Một công nhân kẹp dính trong thang máy

Thứ Hai, 03/10/2011, 10:30
Anh Hùng cùng một đồng nghiệp lên căn hộ 503,chung cư Lý Thường Kiệt (quận 11, TP HCM) chuyển một bộ salon xuống tầng trệt. Khi thang máy xuống tầng trệt, anh Hùng vừa khiêng bộ salon ra ngoài thì bất ngờ thang máy đóng cửa, kẹp dính đầu và chân tay anh Hùng trong cửa thang máy…

Khoảng 11h ngày 2/10, Phòng Cảnh sát PCCC quận 11 nhận được tin báo một thanh niên bị kẹt trong thang máy ở chung cư Lý Thường Kiệt, phường 7, quận 11 nên một tổ cứu hộ được cử đến hiện trường triển khai công tác cứu người.

Theo tường trình ban đầu từ phía Ban Quản lý chung cư Lý Thường Kiệt, nạn nhân là Bùi Văn Hùng (22 tuổi, ngụ Bình Tân), là nhân viên của Công ty Vận tải Tiến Đạt. Vào thời điểm trên, anh Hùng cùng một nhân viên khác đi trên một xe tải nhỏ đến chung cư Lý Thường Kiệt lên căn hộ 503 chuyển một bộ salon xuống tầng trệt. Bộ salon trên được hai người khiêng vào thang máy và bấm nút xuống tầng trệt.

Khi thang máy xuống tầng trệt vừa khiêng bộ salon ra ngoài thì bất ngờ thang máy đóng cửa và kẹp dính đầu và chân tay anh Hùng trong cửa thang máy. Nhiều người dân phát hiện hô hoán và bấm nút để ngừng hệ thống thang máy và báo với lực lượng Công an phường và đội cứu hộ.

Lúc này anh Hùng bị đa chấn thương rất nguy hiểm, trong khi đó hệ thống thang máy không hoạt động nên lực lượng PCCC quận 11 đã phải dùng dụng cụ chuyên dụng giải cứu và đưa anh Hùng đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Hiện hệ thống thang máy tại chung cư Lý Thường Kiệt đang bị niêm phong phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân

M.Đức
.
.
.