Một Giám đốc Nhật Bản treo cổ tự tử

Thứ Tư, 10/10/2007, 12:11
Ông Yukata, GĐ Cty Katasago, vừa treo cổ tự tử tại nơi cư ngụ ở căn hộ 806 (lầu 8, khu B cao ốc The Manor số 91 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP HCM). Có nguồn tin cho rằng ông này có tham gia công trình xây dựng cầu Cần Thơ.

Ngày 8/10, trước sự vắng mặt bất thường suốt buổi sáng của Giám đốc Yukata, lúc 14h30', nhân viên Công ty Katasago đã đến nơi cư ngụ của ông là căn hộ 806 (lầu 8, khu B cao ốc The Manor số 91 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP HCM) để tìm ông Yukata.

Sau một lúc gọi cửa không được, nhân viên Công ty đã báo với Ban quản lý tòa nhà The Manor. Khi nhân viên tòa nhà phá cửa phòng thì mọi người phát hiện ông Yukata đã chết vì treo cổ tự tử. Sự việc được báo cho cơ quan Công an.

Theo những thông tin ban đầu thì ông Yukata Matsura, SN 1968, là Giám đốc Công ty Katasago, Công ty này thuê tầng 4 của tòa nhà Loyal số 151 đường Võ Thị Sáu, phường 6, quận 3 để làm trụ sở khoảng 5 tháng qua.

Lúc 11h30' ngày 9/10, chúng tôi tìm đến hiện trường vụ việc thì căn hộ 806 đã được niêm phong, được bảo vệ tòa cao ốc canh giữ.

Cơ quan Công an cho biết hiện đang chờ người nhà của ông Yukata sang Việt Nam để cùng kiểm tra tài sản và vật dụng riêng của ông.

Ông Nguyễn Duy Tân, trợ lý Giám đốc tòa nhà này khi tiếp xúc với chúng tôi đã từ chối trả lời những thông tin liên quan đến cái chết của ông Yukata. Tương tự như thế ở Công ty Katasago cũng từ chối không tiếp và trả lời báo chí.

Dư luận quan tâm đến cái chết của ông Yukata vì có nguồn tin cho rằng ông này có tham gia công trình xây dựng cầu Cần Thơ. Tuy nhiên, đến nay chưa có cơ quan chức năng nào công nhận nguồn tin nói trên

N.Đ.
.
.
.