Chạy xe ô tô trái làn, người phụ nữ còn lăng mạ CSGT

Thứ Ba, 18/07/2017, 10:59
Tối 17-7, trên mạng xã hội (facebook) xuất hiện một đoạn video clip ghi lại cảnh một phụ nữ điều khiển xe ô tô ngược chiều đã dùng những lời lẽ lăng mạ chửi bới một CSGT đang làm nhiệm vụ. 

Trong video clip trên thể hiện rõ người phụ nữ mặc áo thun sọc ngang, quần thun điều khiển xe ô tô BKS 51A-429.87 chạy ngược chiều đã xông vào người CSGT dùng những lời lẽ thô tục chửi bới, lăng mạ người chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ. 

Chiến sĩ CSGT liên tục giải thích với người phụ nữ kia rằng phải chấp hành luật giao thông, nhưng người này vẫn túm cổ áo chiến sĩ CSGT và yêu cầu xin lỗi. 

Chứng kiến cảnh tượng trên nhiều người đã bất bình gọi điện thoại đề nghị lực lượng xuống hỗ trợ đưa người phụ nữ này về trụ sở làm rõ. Vụ việc khiến giao thông trên đoạn đường này bị ùn ứ.

Hình ảnh người phụ nữ chạy xe ngược chiều còn lăng mạ CSGT (ảnh cắt từ clip)

Ngày 18-7, Trung tá Huỳnh Văn Cường-Đội trưởng Đội CSGT Hàng Xanh (Phòng CSGT ĐB-ĐS-Công an TP Hồ Chí Minh) xác nhận vụ việc trên xảy ra trên địa bàn mình quản lý. 

Theo đó, khoảng 18h, Trung úy Nguyễn Quốc Việt  (đội CSGT Hàng Xanh) đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông trong mưa tại giao lộ Ung Văn Khiêm-Nguyễn Xí (phường 25, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) thì chiếc xe ô tô BKS 51A-429.87 lấn trái đi ngược chiều vào đường Ung Văn Khiêm gây ùn ứ giao thông. 

Trung úy Việt đã yêu cầu người phụ nữ này đi đúng làn đường để tránh kẹt xe thì người phụ nữ này bước xuống xe hùng hổ lao vào túm áo Trung úy Việt lăng mạ. 

Vụ việc kéo dài trong nhiều phút, nhiều người chứng kiến đã bất bình dùng điện thoại ghi lại hình ảnh trên. Công an phường 25, quận Bình Thạnh đã xuống hiện trường đưa người phụ nữ này về trụ sở làm việc, giải tỏa ùn tắc giao thông tại giao lộ trên. 

Bước đầu, người phụ nữ dùng lời lẽ lăng mạ Trung úy Việt được xác định là  T.T.T.D

Anh Thư (ảnh, clip)
.
.
.