Miền Bắc nóng 33 độ C, chiều tối có mưa dông

Thứ Sáu, 06/05/2011, 15:48
Chiều tối và đêm nay (6/5), nhiều khu vực trong đó có Hà Nội sẽ lại có mưa rào và dông.

Miền Bắc vừa có những ngày mát mẻ, đặc biệt đêm qua, những khối mây dông đối lưu cũng đã gây mưa rào và dông cho khu vực trung tâm Hà Nội và các vùng lân cận.

Tuy nhiên, hôm nay nhiệt độ các khu vực miền Bắc sẽ tăng lên nhanh chóng. Ngay từ sáng sớm, sau khi cơn mưa kết thúc, ánh nắng đã xuất hiện và nhiệt độ được đẩy lên khá cao.  Nhưng chiều tối và đêm nay (6/5), nhiều khu vực trong đó có Hà Nội sẽ lại có mưa rào và dông.

Chiều và tối có mưa rào và dông ở nhiều nơi.

Theo Trung tâm Dự báo Khi tượng Thủy văn Trung ương, ngày và đêm nay, khu vực Hà Nội: Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng, chiều tối có mưa, mưa rào và dông rải rác. Gió đông đến đông nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 24 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 27 - 30 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ trời sẽ nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng, chiều tối có mưa, mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 24 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 27 - 30 độ C, có nơi nhiệt độ 31 - 33 độ C.
Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng, chiều tối có mưa, mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 20 – 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 27 - 30 độ C

Đức Hòa
.
.
.