Mẹ và con gái mắc kẹt trong đám cháy quán lẩu, hủ tíu dê

Chủ Nhật, 18/10/2015, 14:30
Gần trưa hôm nay, một đám cháy bùng phát tại quán lẩu, hủ tiếu dê Phúc Ký (số 514 Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM). Khi mọi người thoát ra thì có 2 mẹ con được cho là vẫn mắc kẹt bên trong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 18/10, mọi người nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ quán lẩu dê sau đó khói lửa bùng lên bao trùm toàn bộ căn quán. Người dân đã dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất lực do đám cháy quá lớn.

Lúc này bên trong quán nhiều người hoảng hốt cho biết, vẫn còn hai mẹ con bị mắc kẹt bên trên lầu. Tuy nhiên đám cháy bao trùm toàn bộ quán nên không có đường để vào trong cứu hộ.

Phòng Cảnh sát PCCC quận Tân Phú đã điều động 7 xe chữa cháy chuyên dụng và hơn 40 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. Sau 30 phút đám cháy được dập tắt nhưng khói vẫn còn nghi ngút, âm ỉ bên trong.

Hiện trường vụ cháy.

Các chiến sĩ cứu hộ đã sử dụng mặt nạ chống độc tiếp cận căn nhà để tìm những người mắc kẹt. Bên trong là đống đổ nát ngỗn ngang nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Bên ngoài hiện trường hàng trăm người dân hiếu kỳ bao vây căn nhà bị cháy mong mỏi hai nạn nhân không bị ảnh hưởng gì. Theo một số người biết chuyện, lúc xảy ra vụ cháy ở trên gác có chị Kiều và con gái tên My đang học lớp 8.

Tuyến đường Thoại Ngọc Hầu được phong tỏa phục vụ công tác tìm kiếm nạn nhân.

Đến 13h cùng ngày các tổ cứu hộ tích  vẫn tổ chức công tác tìm kiếm hai nạn nhân mất tích.

Hiện trường ngoài căn nhà bị cháy cùng nhiều tài sản bên trong, trong đó có ba chiếc xe gắn máy bị cháy rụi thì một nhân viên trong quán cũng bị phỏng nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

M.Đức
.
.
.