Mẹ đi chùa, con gái ở nhà mất tích bí ẩn

Thứ Hai, 26/02/2018, 16:09
Công an phường 12, quận Gò Vấp, TP HCM đang làm rõ trình báo của chị Bình về việc con gái 12 tuổi của mình mất tích bí ẩn trong thời gian chị Bình về Bến Tre đi chùa... 

Ngày 26-2, chị Đào Thị Uy Bình (28 tuổi, quê Đắk Lắk, tạm trú phường 12, Gò Vấp) đến Công an phường 12 trình báo về việc con gái 12 tuổi học lớp 7, Nguyễn Đào Nhật Vy bị mất tích bí ẩn. Công an phường 12, quận Gò Vấp lập hồ sơ làm rõ vụ việc.

Cháu Vy được cho là mất tích bí ẩn sau trình báo của người nhà

Theo chị Bình, ngày 25-2, cả nhà chị Bình đi chùa ở Bến Tre, bé Vy do chuẩn bị bài vở để ngày hôm sau đến trường nội trú nên không đi chùa với chị Bình. Chị Bình để lại cho con 200 ngàn đồng và dặn dò ăn uống đàng hoàng. Trên đường đi chị Bình gọi điện về nhà liên tục để kiểm tra bé Vy.

Chiều 25-2, người cậu của Vy gọi điện cho chị Bình báo không thấy Vy đâu, gọi điện vào số của Vy thì không liên lạc được. Lo lắng, chị Bình gọi điện nhiều lần vào số của Vy thì không thể liên lạc được. Chị Bình cùng gia đình từ Bến Tre về TP Hồ Chí Minh đi hết các nơi mà Vy có thể đến nhưng không thấy bóng dáng Vy đâu. Sau một đêm tìm kiếm bất thành, chị Bình đã đến Công an phường 12, quận Gò Vấp trình báo.

Chị Bình cho hay, hai vợ chồng chị chia tay nhau đã lâu, do khó khăn nên chị Bình bế bé Vy lên TP Hồ CHí Minh thuê nhà trọ lập nghiệp.  Bé Vy là đứa trẻ ngoan, biết mẹ cực khổ nuôi mình nên rất cố gắng học tập, 6 năm học luôn là học sinh giỏi. Suốt thời gian sống tại TP Hồ Chí Minh mẹ con chị Bình không xảy ra xích mích với ai.

Chị Bình đang rất lo lắng cho tính mạng của con gái mình.

Hàn Phi
.
.
.