Long trọng kỷ niệm 121 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng

Thứ Năm, 20/08/2009, 08:50
Kỷ niệm 121 năm Ngày sinh cố Chủ tịch Tôn Đức Thắng, ngày 19/8, TP HCM đã long trọng tổ chức lễ dâng hương, tưởng niệm Người tại Bảo tàng Tôn Đức Thắng, TP HCM.

Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Phương Thảo, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP HCM, đồng chí Huỳnh Thị Nhân, Phó Bí thư Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP HCM, đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP HCM, Tổng Lãnh sự quán Nga, các ban, ngành, đoàn thể và hàng trăm công nhân tại TP HCM.

Tại buổi lễ, thay mặt Liên đoàn Lao động TP HCM, đồng chí Nguyễn Huy Cận, Chủ tịch Liên đoàn đã xúc động nhắc lại những chặng đường hoạt động cũng như đóng góp to lớn của cố Chủ tịch Tôn Đức Thắng với sự nghiệp cách mạng của toàn dân tộc, với giai cấp công nhân.

Cũng nhân dịp này, Bảo tàng Tôn Đức Thắng cũng đã khai mạc triển lãm "Ba Son và Côn Đảo qua ký họa Huỳnh Phương Đông". Giới thiệu về Ba Son và Côn Đảo, hai di tích lịch sử gắn liền với cuộc đời hoạt động của Chủ tịch Tôn Đức Thắng trong phong trào công nhân những năm đầu thế kỷ XX

PV
.
.
.