Lộ diện tài xế xe Camry gây tai nạn ở Long Biên

Thứ Hai, 29/02/2016, 15:21
Cách đây ít phút, phóng viên CAND đã tiếp cận với tài xế lái chiếc xe Camry gây tai nạn liên hoàn ở Long Biên, Hà Nội tại trụ sở cơ quan Công an.


Theo lời khai của người này tại cơ quan Công an, anh ta tên là Nguyễn Quang Vinh, sinh năm 1977, có HKTT tại Tổ 15, Thượng Thanh, Long Biên (Hà Nội), hiện đang ở phố Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên. Ông Vinh khai đang làm cán bộ bảo vệ cho một cơ quan Thuế quận Ba Đình.

Theo lời khai của ông này tại cơ quan Công an, 7h sáng ngày 29-2, có một người phụ nữ điều khiển chiếc Camry đến hiệu rửa xe nhà ông Vinh để rửa xe. Người phụ nữ có để lại chìa khóa và đi đâu không rõ. Trong lúc rửa xe, ông Vinh có bật khóa xe để nghe nhạc, sau đó thấy đèn trong táp lô nhấp nháy, ông ta đã điều khiển đến gara gần đó để kiểm tra giúp!?.

Ông Nguyễn Quang Vinh ra tự thú tại cơ quan Công an.

Trong lúc điều khiển xe trên đường, ông Vinh đã điều khiển xe gây tai nạn liên hoàn làm 3 người tử vong.

3 nạn nhân tử vong tại chỗ được xác định là bà Nguyễn Thị Trúc (47 tuổi, người đi bộ), ông Trần Việt Tiến (64 tuổi) và cháu gái Trần Gia Hân (6 tuổi, cùng ở Long Biên, Hà Nội). 

Theo Phòng CSGT Hà Nội, hồi 7h30’ ngày 29-2, tại ngang nhà số 33 phố Ái Mộ, thuộc phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội đã xảy ra vụ TNGT giữa xe ô tô BKS 29A-866.23 đi trên phố Ái Mộ chiều từ Hoàng Như Tiếp hướng đê Bồ Đề va chạm với xe mô tô BKS 29P9-9239 do ông Trần Quyết Tiến, 64 tuổi chở sau cháu Trần Gia Hân, 7 tuổi, cùng trú tại Lâm Du, Bồ Đề và va chạm bộ hành trên đường là bà Nguyễn Thị Trúc, 47 tuổi, trú tại 58 Ái Mộ, tổ 9 phường Bồ Đề, đang đi bộ dưới lòng đường.

Chưa dừng ở đó, chiếc xe tiếp tục va chạm với 2 xe mô tô BKS 30Z9-6814 và 29P1-516.67 đang đỗ trên vỉa hè rồi đâm vào gốc cây trước cửa nhà số 35 Ái Mộ; đuôi xe va chạm tiếp vào xe ô tô BKS 30A-687.68 đang đi cùng chiều với xe ô tô BKS 29A-866.23.  

Vụ tai nạn đã khiến bà Nguyễn Thị Trúc và ông Trần Quyết Tiến tử vong tại hiện trường. Cháu Trần Gia Hân bị thương cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức sau đó tử vong tại bệnh viện. 

Có nhiều thông tin liên quan đến vụ tại nạn, trong đó nhiều nhân chứng cho rằng người gây tai nạn là phụ nữ điều khiển ô tô. Những thông tin từ lời khai ông Vinh tại cơ quan Công an hiện vẫn chỉ là lời khai ban đầu, cơ quan điều tra đang khám nghiệm hiện trường và xác minh vụ việc.

Lấy lời khai ông Vinh.
Hiện trường vụ tai nạn.
Xuân Mai - Xuân Bùi - Phạm Huyền
.
.
.