Lễ hội bia Đức lần thứ 4 tại Hà Nội

Thứ Năm, 19/09/2013, 17:03
Lễ hội bia Đức Oktoberfest lần thứ 4 năm 2013 được tổ chức dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Đức tại Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam phối hợp cùng khách sạn Movenpick Hà Nội và KBT – nhà phân phối bia Bitburger tại Việt Nam tổ chức.

Lễ hội Oktoberfest tại Việt Nam tái hiện bầu không khí đặc trưng của văn hóa Đức trong một không gian mở và sôi động. Những người yêu thích bia tươi truyền thống của lễ hội Oktoberfest không chỉ được thưởng thức  bia tươi hảo hạng được nhập khẩu từ Đức mà còn được thưởng thức các món ăn đậm đà hương vị Đức và không khí lễ hội đặc sắc với âm nhạc dân gian vùng Bavaria thể hiện bởi ban nhạc đến từ Munich “ Gaudiblosn”.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Elmar Dutt, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi tự hào rằng Oktoberfest tại Việt Nam đã được cộng đồng Việt Nam và nước ngoài tại Việt Nam biết đến như một cầu nối giao lưu văn hóa mang mọi người đến với nhau. Oktoberfest năm nay hứa hẹn sẽ là một sự kiện lớn với nhiều hoạt động hấp dẫn và sẽ thu hút hơn 3.000 khách tới dự.”

Lễ hội Oktoberfest sẽ diễn ra tại Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân, Hà Nội trong hai ngày 24-25/10

Lưu Hiệp
.
.
.