Lại xuất hiện tình trạng rải đỉnh trên cầu Cần Thơ

Thứ Sáu, 21/02/2014, 19:08
Ghi nhận của PV Báo CAND Online, mấy ngày qua rất nhiều người tham gia giao thông qua cầu Cần Thơ liên tục bị “dính đinh” buộc phải vá xe với giá từ 20.000 đồng đến 30.000 đồng hoặc thay xăm với giá từ 80.000 đến 100.000 đồng tại các điểm vá xe “dã chiến” phía bờ Cần Thơ.

Anh Lê Văn Phục (ngụ huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) bức xức: “Tối 20/2, tôi từ Trà Ôn đi qua cầu Cần Thơ thăm người thân. Vừa đổ dốc cầu thì bánh xe loạng choạng khiến tay lái bị mất thăng bằng chút xíu nữa là té ngã. Khi dừng lại kiểm tra, mới phát hiện bánh sau xẹp lép vì cán trúng cây đinh nhọn”.

Người tham gia giao thông cán trúng đinh buộc phải vé xe tại các điểm vá dã chiến phía bờ Cần Thơ vào tối 20/2. Mấy ngày qua, rất nhiều người dân cán trúng đinh khi qua cầu Cần Thơ.

Đây không phải lần đầu tiên người tham gia giao thông cán trúng những cây đinh không bình thường khi lưu thông qua cầu Cần Thơ gây thủng xăm, buộc phải dắt bộ đến vá hoặc thay xăm tại các điểm vá xe “dã chiến” này.

Trước đây, lực lượng bảo vệ cầu Cần Thơ trong lúc làm nhiệm vụ từng nhặt được rất nhiều đinh ốc vít, đinh nhọn… xuất hiện một cách không bình thường trên mặt cầu.

Thời điểm đó, UBND TP Cần Thơ đã chỉ đạo ngành chức năng vào cuộc xử lý nạn rải đinh, nhưng tình trạng này chỉ tạm lắng được một thời gian rồi liên tục bùng phát trở lại khiến người dân rất bức xúc

Văn Vĩnh
.
.
.