Lại thợ hàn làm quán bar đang sửa chữa bị cháy

Thứ Ba, 18/03/2014, 20:05

Đến 16h ngày 18/3, đám cháy lớn tại quán bar Discovery (số 235/24 đường Dương Tử Giang, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) mới được khống chế hoàn toàn.

Trước đó khoảng 14 giờ cùng ngày đám cháy bùng phát dữ dội kèm khói cuộn bốc cao hàng chục mét xảy ra tại quán bar Discovery làm nhiều công nhân đang tham gia sửa chữa và những nhà dân lân cận hoảng hốt tháo chạy ra đường.

Đám cháy bùng phát càng lúc càng lớn và nguy cơ cháy lan sang các nhà lân cận là rất lớn nên nhiều người đã huy động bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC TP Biên Hòa đã điều động 5 xe chữa cháy chuyên dụng và hơn 30 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. Do các chất chứa trong quán bar chủ yếu là các vật liệu cách âm, mút xốp, lại gặp gió lớn nên bùng phát mạnh.

Các chiến sĩ chữa cháy phải sử dụng vòi rồng phun nước từ trên cao và 4 phía của quán bar.

Sau 2 giờ triển khai công tác chữa cháy, đám cháy cơ bản được khống chế. Qua kiểm tra ban đầu, được biết quán bar Discovery đang trong quá trình sửa chữa, nguyên nhân vụ cháy là do công nhân bất cẩn trong lúc hàn xì làm tia lửa điện bắn vào mút-xốp gây cháy

M.Đ.-CTV
.
.
.