Lật xe máy xúc, một tài xế tử nạn

Thứ Hai, 11/11/2013, 17:31
Vào khoảng 9h sáng 11/11, tại đường 723, phường 12, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã xảy ra một vụ tai nạn lao động thương tâm làm một người tử nạn. Nạn nhân được xác định là tài xế lái máy xúc Nguyễn Văn Tiền (29 tuổi, trú tại huyện Di Linh).

Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, tài xế Nguyễn Văn Tiền đang điều khiển xe máy xúc làm việc cho Công ty TNHH Một thành viên 7/5 (Bộ Quốc phòng) thì bất ngờ máy xúc bị nghiêng mạnh. Thấy vậy, tài xế Tiền đã tìm cách nhảy ra ngoài để thoát thân nhưng khi vừa tiếp đất thì bị thân chiếc máy xúc nặng hàng chục tấn đè lên người dẫn đến tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn khiến tài xế Tiền tử vong.

Tại hiện trường cho thấy, chiếc máy xúc bị lật nhào nằm chỏng gọng dưới mặt đất. Được biết, tại thời điểm trên, anh Tiền đang điều khiển máy xúc thi công công trình cấp thoát nước trên đường 723, nối liền TP Đà Lạt - Nha Trang.

Đến chiều cùng ngày, các cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường để điều tra lãm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn trên. Trước đó, vào tháng 8/2013, tại khu vực này đã từng xảy ra một vụ sập taluy khiến một công nhân thiệt mạng

Văn Thành
.
.
.