Lật toa tàu, may mắn không gây hậu quả nghiêm trọng

Thứ Năm, 17/10/2013, 23:10
Đến 17h ngày 17/10, lực lượng cứu hộ, cứu nạn tỉnh Bình Dương đã khẩn trương có mặt để giải phóng hiện trường. Do nằm cạnh tuyến đường sắt Bắc - Nam nên công tác di dời, giải phóng hiện trường đã được thực hiện đảm bảo an toàn cho lưu thông của các đoàn tàu chạy tuyến Bắc-Nam.

Theo thông tin ban đầu, lúc 6h cùng ngày, khi 10 toa trống đang chuẩn bị vào khu vực bốc xếp hàng hóa thì bị tuột mốc khiến một toa bị trật đường ray bị lật và kéo theo các toa khác bị lật ngang. Rất may, thời điểm trên không có người dân lưu thông qua khu vực trên, nên không gây hậu quả nghiêm trọng.

Hiện trường vụ việc.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, ga Sóng Thần đã lập biên bản hiện trường; đồng thời tiến hành khắc phục, di dời các toa xe bị ngã. Tuy nhiên, do không gian hẹp nên việc giải phóng hiện trường cũng gặp nhiều khó khăn, trở ngại nên việc di dời phải kéo dài nhiều giờ.

Theo đại diện Ga Sóng Thần cho biết, sự cố xảy ra khi có 10 toa tàu trống đang được di chuyển vào khu vực chất hàng thì có một toa bị trật bánh ngã kéo đổ theo các toa còn lại ngã nhào. Không có ai bị thương trong vụ việc và không làm ảnh hưởng đến lưu thông của tuyến đường sắt Bắc - Nam

Đức Mừng
.
.
.