Lao xe máy xuống hồ Xuân Hương, một thanh niên tử vong

Thứ Sáu, 24/11/2017, 10:23

Điều khiển xe gắn máy với tốc độ cao, khi tới một khúc cua bên hồ Xuân Hương, TP Đà Lạt, hai thanh niên đã lao thẳng xuống hồ khiến một người tử vong tại chỗ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 23-11, trên đường Trần Quốc Toản, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), hai nạn nhân được xác định là anh Vương Quốc Thành Tài (17 tuổi), ngụ huyện Phú Vang (Thừa - Thiên Huế) và Lê Trương Quốc Nhật. 

Hiện trường vụ thanh niên tử vong dưới hồ Xuân Hương

Vào thời điểm trên, anh Lê Trương Quốc Nhật điều khiển xe gắn máy chở theo Vương Quốc Thành Tài, lưu thông theo hướng Vườn hoa thành phố Đà Lạt về chợ Đà Lạt, khi qua khúc cua gần bến du thuyền bị mất lái, lao xuống hồ Xuân Hương.

Hậu quả khiến anh Lê Trương Quốc Nhật văng trên bờ hồ nên may mắn thoát chết. Riêng Vương Quốc Thành Tài rơi thẳng xuống hồ Xuân Hương tử vong tại chỗ.

Khoảng 30 sau, lực lượng chức năng đã tìm thấy và đưa thi thể nạn nhân về nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng để thực hiện các thủ tục cần thiết, bàn giao cho gia đình nạn nhân đưa về quê nhà lo hậu sự.

Hiện lực lượng chức năng cũng đang tìm kiếm một phụ nữ khác dưới hồ Xuân Hương

Cũng tại hồ Xuân Hương Đà Lạt, hiện lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể của một phụ nữ 36 tuổi, ngụ xã Trạm Hành, TP Đà Lạt, được cho là nhảy xuống hồ tự tử vào lúc 20h ngày 22-11 vừa qua.

Đây là vụ tự tử thứ 4 liên tiếp tại Đà Lạt trong 6 ngày qua, khiến 2 người chết, 1 người mất tích và một người được người dân phát hiện kịp thời nên cứu sống. 

Khắc Lịch
.
.
.