Làm rõ nguyên nhân ‘cán bộ tín dụng chết bên lề đường’

Chủ Nhật, 12/10/2014, 17:38
Ngày 12/10, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị đã xác định được nguyên nhân tử vong của ông Nguyễn Văn Hùng, nguyên cán bộ quỹ tín dụng xã Thanh Thủy, huyện Lệ Thủy bị chết là do bị xe tông.

Theo hồ sơ ban đầu của cơ quan điều tra, sáng 7/10, người dân địa phương phát hiện ông Hùng chết bên mương nước cạnh lề đường Quốc lộ 1A, và trên thi thể nạn nhân có một số vết thương do vậy gây nhiều tin đồn thất thiệt trong nhân dân địa phương.

Ngay sau khi khám nghiệm hiện trường, tử thi các đơn vị Công an liên quan ở Quảng Bình đã lập tức vào cuộc điều tra, xác định nguyên nhân cái chết của nạn nhân. Sau 5 ngày tiến hành đồng loạt các biện pháp nghiệp vụ, Công an Quảng Bình đã triệu tập Võ Tiến Dũng (23 tuổi), trú thôn Tân Hải, xã Ngư Thủy Bắc, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình.

Tại cơ quan Công an, Dũng khai nhận, tối ngày 6/10, Dũng điều khiển xe máy mang BKS 73P2 - 1651 lưu thông trên Quốc lộ 1A và khi đến đến KM 694+800, đối tượng đã tông vào một người đàn ông (ông Hùng) khiến ông này bị rơi xuống mương nước và tử vong.

Ngay sau khi gây tai nạn do hoảng sợ, Dũng bỏ chạy và lại bị tai nạn tự ngã bị thương nên được người dân đưa vào Trạm y tế gần đó sơ cứu

Sông Lam
.
.
.