Lại xe tải tông hàng loạt xe máy trên QL1A, nhiều người bị thương

Chủ Nhật, 06/01/2019, 20:26
5 xe gắn máy bị chiếc xe tải lùa đi trên QL1A (đoạn qua quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh) khiến nhiều người bị thương, trong đó có một phụ nữ bị thương nặng được chuyển vào bệnh viện cấp cứu…

Khoảng 17h ngày 6-1, xe tải BKS 54Z-1140 lưu thông trên QL1A (hướng từ Thủ Đức về quận 12). Khi đến đoạn đường giao giữa QL1A và đường Liên khu 4-5, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh, xe tải đã tông hàng loạt xe gắn máy đang băng ngang đường. Vụ va chạm khiến 3 xe gắn máy bị lừa phía trước đầu xe tải, 2 xe gắn máy văng ra phía sau xe tải. 

Hiện trường vụ xe tải tông hàng loạt xe máy trên Ql1A

Xe máy nằm la liệt trên đường.

Một người phụ nữ đi xe máy bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu

Thời điểm xảy ra tai nạn dòng xe máy đang băng ngang đường

CSGT đang làm rõ nguyên nhân

Nhiều người lưu thông trên đường hoảng loạn đã tăng ga tháo chạy khỏi sự cố. Chiếc xe tải đẩy 3 xe gắn máy đi một đoạn ngắn rồi dừng lại. Vụ tai nạn khiến một số người bị thương nhẹ, nặng nhất là một người phụ nữ đã được người dân chuyển vào bệnh viện. 

Một số người chứng kiến vụ việc cho biết, lúc này đèn xanh phía đường Liên khu 4-5 bật lên, dòng phương tiện tràn qua đường và xe tải lao đến gây ra sự cố trên.

CSGT-Công an quận Bình Tân có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Vụ tai nạn khiến một đoạn QL1A bị ùn ứ…

Nghinh Phong
.
.
.