Lái xe Camry say ủi dải phân cách, 3 người bị thương

Thứ Bảy, 02/08/2014, 20:44
Sau khi cuốn hàng chục mét dải phân cách, chiếc ô tô 4 chỗ lao vào 2 xe máy mới dừng lại. Lúc này trên xe ô tô có 4 người bên trong nồng nặc mùi rượu.

Khoảng 15h ngày 2/8, xe ô tô 4 chỗ hiệu Camry BKS: 51A-510.40 lưu thông từ  hướng quận 4 về quận 1 và qua cầu Calmette . Khi đến giữa cầu Calmette (thuộc phường 14, quận 4) bất ngờ chiếc xe ô tô lao và ủi vào dải phân cách bằng cọc bê tông, thanh ngang bằng sắt.

Sau khi cuốn hàng chục mét dải phân cách, chiếc ô tô 4 chỗ lao vào 2 xe máy mới dừng lại. Lúc này trên xe ô tô có 4 người bên trong nồng nặc mùi rượu.

Hiện trường vụ TNGT.

Tại hiện trường chiếc xe wave do anh Dương Thanh Tùng (22 tuổi, ngụ quận 4) điều khiển bị hư hỏng nặng văng cách hiện trường khoảng 10m. Chiếc xe tay ga hiệu Vision do một cô gái điều khiển bị xe ô tô ép vào dải phân cách nát bét phần đầu. Đầu xe ô tô Camry cũng bị hư hỏng nặng. Anh Tùng và cô gái được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa quận 4 kiểm tra. Riêng một cô gái đi chung xe với cô gái chạy xe tay ga Vision bị xay xát nhẹ.

Sau khi gây ra tai nạn 4 người bước xuống xe, một người tự xưng tên là H.L (57 tuổi, ngụ Thủ Đức) nhận mình là tài xế gây ra vụ tai nạn trên. Ông L cho biết,  chiếc ô tô đang lưu thông thì nổ bánh trước nên ông không thể điều khiển tay lái, chiếc xe phóng tự do và gây ra vụ tai nạn trên.

Chiếc xe của cô gái bị tông dính vào dải phân cách.

Nhận được tin báo, CSGT-Công an quận 4 đã có mặt tại hiện trường phối hợp với công an, dân phòng, BVDP phường 14, quận 4 tiến hành phân luồng, điều tiết giao thông và làm rõ nguyên nhân.

Tại hiện trường, CSGT-Công an quận 4 đã tiến hành đo nồng độ cồn trong hơi thở của tài xế L và biên bản thể hiện nồng độ cồn trong hơi thở tài xế L là 1,168 miligam/1 lít khí thở (vượt gấp nhiều lần so với mức cho phép).

Theo một CSGT, theo hiện trường, chiếc xe lao vào dải phân cách tông vào vật cứng gây vỡ lốp chứ không phải nổ trước khi tông vào dải phân cách như lời tài xế L. CSGT-Công an quận 4 đã lập biên bản mời tài xế L về trụ sở làm việc.

Đến gần 17h sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, chiếc xe ô tô Camry được xe cẩu đưa về trụ sở, giao thông qua cầu Calmette mới trở lại bình thường

M.Đ
.
.
.