Kỳ họp thứ 8 HĐND TP Hải Phòng: Không xem xét "vụ Đồ Sơn"

Thứ Ba, 12/12/2006, 07:49

Vụ tiêu cực đất đai ở Đồ Sơn không được xếp vào vấn đề quan trọng trong chương trình nghị sự kỳ họp thứ 8 HĐND TP Hải Phòng khoá XIII vì vụ việc này đang trong quá trình điều tra.

Từ ngày 13 đến ngày 15/12, kỳ họp thứ 8 HĐND TP Hải Phòng khoá XIII được tiến hành với mục đích chính là xem xét tình hình thực hiện nhiệm vụ KTXH, ANQP trong năm 2006 và quyết định các chỉ tiêu nhiệm vụ 2007.

Ngoài ra, hàng chục vấn đề khác liên quan đến những vấn đề bức xúc của cử tri thành phố như dự toán, phân bổ ngân sách, giá đất năm 2007, các giải pháp phát triển bền vững, phát triển du lịch, điều chỉnh địa giới hành chính, thành lập các phường, thị trấn mới, giải quyết việc làm... cũng sẽ được các đại biểu tập trung thảo luận, phân tích chỉ ra những ưu, khuyết điểm cũng như giải pháp khắc phục tại kỳ họp này.

Trước đó, Thường trực HĐND TP đã tổng hợp gần 1.000 ý kiến của cử tri thành 10 nhóm vấn đề yêu cầu UBND TP chuẩn bị báo cáo giải trình tại kỳ họp thứ 8.

Được biết, vụ tiêu cực đất đai ở Đồ Sơn không được xếp vào vấn đề quan trọng trong chương trình nghị sự vì hiện tại, vụ việc này đã được tái khởi tố và đang trong quá trình điều tra

Lê Minh Triết
.
.
.