Kịp thời khống chế đám cháy tại bãi phế liệu

Thứ Hai, 08/12/2014, 17:43
Chiều 8/12, Phòng Cảnh sát PC&CC Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, nguyên nhân xảy ra hỏa hoạn tại bãi phế liệu, Công ty TNHH Công nghệ Long Phương (LôA2, CN2, cụm Công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, phường Minh Khai, Bắc Từ Liêm) vào đêm 7/12 là do sự cố kỹ thuật dây chuyền xử lý rác.

Vào lúc 22h40 đêm 7/12, lửa bất ngờ  bùng phát tại bãi phế liệu (diện tích 80m2), có địa chỉ như trên. Nhận được tin báo, hơn 7 xe chữa cháy cùng hàng chục CBCS của Phòng Cảnh sát PC&CC Cầu Giấy, Đan Phượng đã có mặt tại hiện trường.

Hiện trường vụ cháy.
Cảnh sát PC&CC sử dụng thang để trèo tường đưa vòi rồng tiếp cận đám cháy.

Do vị trí xảy ra hỏa hoạn nằm sâu trong khu công nghiệp Minh Khai, cách đường QL32 khoảng 300m nên lực lượng cứu hỏa đã gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận đám cháy, đồng thời phải sử dụng thang vượt tường để có thể đưa vòi rồng vào sâu bên trong.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào thời điểm trên, họ bỗng thấy lửa bốc lên dữ dội từ một kho nằm trong khu công nghiệp, kèm theo đó là khói dày đặc.

Do nơi xảy ra cháy là bãi phế liệu nên chỉ một thời gian ngắn, lửa đã bùng lên và nhanh chóng lan rộng. Khoảng 20’ sau, lực lượng chữa cháy đã khống chế bà “hỏa” không để lây lan sang chỗ khác.

Hiền – Xuân
.
.
.