Kịp thời chữa cháy căn nhà trong hẻm do chập điện

Thứ Tư, 11/11/2020, 15:20
Khói và lửa bùng phát tại một căn nhà trong hẻm 1506 Võ Văn Kiệt, phường 3, quận 6, TP Hồ Chí Minh khiến nhiều người dân hoảng loạn.  Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đến kịp thời nên ngọn lửa không bùng phát mạnh và lan sang các nhà lân cận.

Khoảng 22h30’ ngày 10/11, đám cháy bùng phát tại căn nhà nhỏ trong hẻm 1506, đường Võ Văn Kiệt, phường 3, quận 6, TP Hồ Chí Minh. 

Phát hiện khói đen bốc lên nhiều người đã cháy thoát được ra ngoài hô hoán để người trong hẻm huy động bình chữa cháy mini dập lửa. 

Đội Cảnh sát PCCC và CNCH-Công an quận 6 cũng điều xe chữa cháy chuyên dụng và cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường triển khai chữa lửa. Chỉ sau khoảng thời gian ngắn đám cháy được dập tắt.

Đám cháy được ngăn chặn kịp thời không lan sang các nhà kế cận.
Bước đầu xác định nguyên nhân vụ cháy do chập điện
Điện lực đã yêu cầu chủ nhà phải làm lại hệ thống điện trước khi cung cấp điện trở lại.

Tại hiện trường một số vật dụng dưới tầng trệt căn nhà bị cháy và hư hỏng. Nhân viên điện lực cũng xuống hiện trường kiểm tra phát hiện nguyên nhân cháy xuất phát từ sự cố chập điện.

Bên trong căn nhà nhỏ này, hệ thống điện được giăng mắc không đảm bảo an toàn, phía điện lực đã yêu cầu chủ nhà làm lại toàn bộ hệ thống điện để đảm bảo an toàn.

Hàn Phi
.
.
.