TP HCM:

Kiểm tra tiếng động trên gác, phát hiện cha mẹ bị đâm nguy kịch

Thứ Hai, 05/01/2015, 17:42
Ngày 5/1, Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH-Công an quận Bình Tân đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại căn nhà số 31/35, đường số 3, KP3, phường Bình Hưng Hòa A, Bình Tân khiến một người tử vong, một người đang trong tình trạng nguy kịch được cấp cứu tại Bệnh viện Trưng Vương.

Theo lời khai của anh Lê Trung Nhân (18 tuổi, ngụ địa chỉ trên). Khoảng 3h cùng ngày, anh Nhân thức giấc khi nghe thấy tiếng động mạnh trên gác nên đã lên kiểm tra. Tại đây, anh Nhân hoảng hốt khi phát hiện cha mẹ mình là ông Lê Văn Lũy (55 tuổi) và bà Huỳnh Thị Vũ Tâm (SN 1959) đang nằm trên vũng máu, trên người có nhiều vết đâm. Anh Nhân lập tức hô hoán để người dân giúp đưa cha mẹ anh vào Bệnh viện Trưng Vương cấp cứu. Do vết thương quá nặng, bà Tâm đã tử vong trên đường đi cấp cứu, ông Lũy đang được chữa trị với tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm tử thi bà Tâm để làm rõ.Theo một số người dân cho biết, trước đây vợ chồng ông Lũy sống ở phường 5, quận 11 và mới chuyển về ở với anh Nhân hơn một tháng nay.
Căn nhà nơi phát hiện vợ chồng ông Lũy bị đâm nhiều nhát.

Tại hiện trường, Công an quận Bình Tân phát hiện một bức thư tuyệt mệnh của ông Lũy với nội dung do thiếu nợ một số tiền lớn, không có khả năng chi trả nên hai vợ chồng tự tử. Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

M.Đức
.
.
.