Khuyến mãi đậm dịp Lễ 30/4 & 1/5

Chủ Nhật, 26/04/2015, 12:26
Nhằm mang lại ưu đãi cho khách hàng mua sắm, từ nay đến hết ngày 17/5, Nguyễn Kim áp dụng ưu đãi đặc biệt trên toàn hệ thống.

Cụ thể, giảm đến 40% các sản phẩm gia dụng, thiết bị nhà bếp xuất xứ từ châu Âu, Mỹ, Nhật. Đặc biệt, tặng 20.000 phần quà là bộ nồi Happy Cook, quạt Senko, gậy selfie, remote, pin sạc dự phòng, …cho khách hàng mua ti vi LED, ĐTDĐ smartphone (từ 4 triệu đồng trở lên), máy tính xách tay, máy ảnh, máy quay… của một số thương hiệu. 

Ngoài ra, với các sản phẩm giải nhiệt phục vụ cho mùa nóng, khi mua máy lạnh các thương hiệu Toshiba, Daikin, LG khách hàng sẽ được tặng thêm 1 năm bảo hành miễn phí. Riêng máy lạnh inverter, ngoài mức ưu đãi trên, khách hàng được tặng thêm 500.000 đồng khi thanh toán qua thẻ Master Card, tặng 500.000 đồng công vật tư lắp đặt, phiếu bảo trì máy lạnh miễn phí.

Hàng ngàn mặt hàng khuyến mãi ở siêu thị.

Tương tự, các Trung tâm điện máy khác cũng áp dụng chương trình khuyến mãi “khủng” như hệ thống điện máy Chợ Lớn đồng loạt giảm giá 50% chủ yếu là hàng tồn kho, hàng trưng bày, hàng bỏ mẫu của các thương hiệu và đảm bảo chính sách bảo hành chính hãng. Hệ thống Trung tâm điện máy và nội thất Thiên Hòa giảm đến 40% cho hàng chục ngàn sản phẩm...

Tại hệ thống Saigon Co.op, ông Võ Hoàng Anh - Giám đốc Marketing Saigon Co.op cho biết, siêu thị đã chuẩn bị lượng hàng lớn, gấp 2 lần bình thường trong tuần cao điểm này và tổ chức khuyến mại, giảm giá mạnh với dự ước sức mua tăng ít nhất là gấp đôi so với ngày thường. 

Từ nay đến hết ngày 3/5, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước giảm giá đến 50% cho hơn 4.000 sản phẩm nhu yếu, tặng hơn 1.600 phiếu mua hàng cho khách hàng đăng ký thẻ thành viên mới và chuẩn bị rút thăm trúng 19 chuyến du lịch. Trong đó, nhóm thực phẩm tươi sống luân phiên giảm giá từ 15% đến 49%. Thực phẩm công nghệ và hóa phẩm, hóa mỹ phẩm giảm giá trung bình 15% - 49%. Các mặt hàng thời trang và đồ dùng gia đình cũng giảm giá mạnh từ 90.000đ - 600.000đ mỗi sản phẩm…

Hệ thống siêu thị Maximark, giảm giá từ 10 - 50% nhiều sản phẩm thiết yếu. Đặc biệt, trong đó có nhiều sản phẩm nước uống dành cho mùa nóng như nước ép mận; nước ép nho, nước khoáng mơ muối, nước khoáng leo chanh tươi, chanh muối, chanh dây...Các hệ thống siêu thị Aeon, Big C, Lotte Mart... cũng đồng loạt triển khai các chương trình khuyến mãi lớn.

T.Hà
.
.
.