Không đóng cửa hầm Hải Vân trong đêm giao thừa

Thứ Ba, 02/02/2016, 08:13
Hầm Hải Vân 24/24 giờ, không đóng cửa hầm trong thời gian từ 3– 4 giờ sáng hằng ngày như thường lệ đến ngày 7-2-2016 (tức 29 tháng Chạp năm Ất Mùi).


Tin từ Công ty CP Quản lý và khai thác hầm đường bộ Hải Vân, nhằm giúp các doanh nghiệp vận tải rút ngắn thời gian lưu thông hàng hóa và phục vụ việc đi lại của nhân dân về quê đón Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 được thuận lợi, công ty đang vận hành mở hầm Hải Vân 24/24 giờ, không đóng cửa hầm trong thời gian từ 3– 4 giờ sáng hằng ngày như thường lệ đến ngày 7-2-2016 (tức 29 tháng Chạp năm Ất Mùi).

Sau thời gian này, hầm Hải Vân tiếp tục đóng cửa một giờ hằng ngày, từ 3-4 giờ sáng để thực hiện công tác vệ sinh hầm, bảo dưỡng các trang thiết bị vận hành. Được biết, trong những ngày qua và từ nay đến Tết Nguyên đán Bính Thân, lưu lượng xe ôtô chạy qua hầm tăng mạnh so với những năm trước đây và tăng gấp đôi so với ngày thường.

Đơn vị đã có phương án ứng trực, đề phòng và sẵn sàng đối phó với các tình huống nhằm quản lý và khai thác hầm Hải Vân an toàn; tuy vậy, cũng khuyến cáo các lái xe cần chấp hành tốt Luật Giao thông đường bộ và thực hiện nghiêm những quy định theo biển báo, bảng thông báo chỉ dẫn để bảo đảm an toàn.

Viết Nam
.
.
.