Khống chế kịp thời vụ cháy chung cư K300

Thứ Ba, 03/04/2012, 16:48
Khoảng 8h ngày 3/4, một đám cháy bùng phát tại căn hộ số 501A Lô C3, chung cư K300 đường Quách Văn Tuấn, phường 12, quận Tân Bình.

Lúc này trong căn hộ khóa kín không có người trong nhà. Ngọn lửa xuất phát từ phòng ngủ căn hộ sau đó lan nhanh, khói đen luồn qua cửa sổ thoát ra ngoài. Hàng chục người trong chung cư hoảng hốt tháo chạy ra ngoài.

Lực lượng chữa cháy tại chỗ gồm dân phòng, Công an phường 12 đã có mặt tại hiện trường nhưng cửa khóa kín không thể tiếp cận được đám cháy. Lực lượng chữa cháy tại chỗ đã dùng nước từ căn hộ kế bên, bình CO2 xịt từ lan can vào đám cháy nhưng không được.

Trước nguy cơ ngọn lửa cháy lan đe dọa toàn bộ chung cư K300 và ảnh hưởng đến trường mầm non Bamby bên cạnh, lực lượng chữa cháy tại chỗ đã gọi điện báo cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

Hiện trường vụ cháy chung cư K300.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 11 đã điều xe và hàng chục CBCS đến hiện trường triển khai cứu hỏa. Chỉ ít phút sau đám cháy được khống chế và dập tắt. Toàn bộ nội thất căn phòng cùng tất cả vật dụng như ti vi, tủ lạnh, máy lạnh,  bên trong bị cháy rụi.

Bà Vũ Thị Tú Uyên chủ căn hộ trên cho biết, do cả hai vợ chồng đều đi làm nên khi hàng xóm báo tin nhà bị cháy thì mới hay tin. Buổi sáng đi làm nhà đã tắt toàn bị hệ thống điện nên không biết nguyên nhân vì sao lại xảy ra cháy.

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết, rất may lực lượng PCCC có mặt kịp thời nên đã khống chế được đám cháy, không để lan sang bên ngoài.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ

Minh Phong
.
.
.