Kho thịt quên tắt lửa gây cháy nhà

Thứ Sáu, 17/10/2014, 15:05
Khoảng 10h ngày 17/10, đám cháy bùng phát tại một ngôi nhà trong hẻm số 389, đường Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM khiến nhiều người dân sống trong con hẻm này hoảng hốt thu dọn tài sản ra ngoài đề phòng cháy lan.

Người dân đã huy động bình chữa cháy mini dập lửa nhưng do đám cháy bùng phát quá nhanh nên gọi điện báo cho chữa cháy chuyên nghiệp. Lúc này người trong căn nhà bị cháy cũng cố lao vào bên trong thu dọn đồ đạc.

Triển khai nối vòi rồng chữa cháy cho căn nhà nằm sâu trong hẻm.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận Tân Phú đã điều động 4 xe chữa cháy chuyên dụng và hơn 30 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. Do căn nhà nằm sâu trong hẻm nên các chiến sĩ phải nối vòi rồng từ ngoài đường vào sâu trong hẻm mới tiếp cận được ngọn lửa. Chỉ sau một thời gian ngắn các chiến sĩ chữa cháy đã khống chế được đám cháy không cho lan sang các nhà lân cận.

Tại hiện trường nhiều vật dụng chứa trong ngồi nhà bị cháy và hư hỏng. Nguyên nhân của vụ cháy được xác định là do bất cẩn trong lúc nấu ăn khiến lửa bùng phát và cháy lan ra căn nhà

Nghinh Phong
.
.
.