Công an tỉnh Lâm Đồng:

Khen thưởng quần chúng dũng cảm

Thứ Hai, 08/12/2014, 10:05
Công an TP Bảo Lộc, Lâm Đồng vừa tổ chức trao Giấy khen của UBND thành phố cho anh Nguyễn Văn Anh trú tại thôn Tân Bình 1, xã Lộc Thanh, TP Bảo Lộc vì đã có thành tích xuất sắc trong truy bắt tội phạm.

Trước đó, vào khoảng 3 giờ ngày 28/10/2014, một nam thanh niên có biểu hiện khả nghi xuất hiện tại khu vực gần nhà, khi thấy anh Văn Anh người thanh niên bỏ chạy. Anh Văn Anh đã dùng xe đạp đuổi theo khoảng 200m thì giữ được đối tượng. Đối tượng hung hãn dùng dao chống trả, đâm vào mạng sườn và vào cẳng tay anh Văn Anh sau đó bỏ chạy. Mặc dù bị thương nhưng với tinh thần truy bắt kẻ gian đến cùng, anh Văn Anh tiếp tục truy đuổi, khống chế, vật lộn với đối tượng tại vườn cà phê gần đó. Quá trình vật lộn anh Văn Anh đã bị đối tượng đâm thêm 2 nhát vào bả vai. Anh Văn Anh đã được quần chúng phát hiện đưa đi cấp cứu trong tình trạng mất máu rất nhiều.

Đây là gương sáng trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tại xã Lộc Thanh kể từ khi địa phương này xây dựng mô hình giáo họ không có tội phạm và tệ nạn xã hội.

Đức Huy
.
.
.