Khám nghiệm 2 xác thai nhi phát hiện dưới mương nước

Thứ Năm, 27/03/2014, 09:02
Ngày 26/3, Công an TP Hà Nội cho biết, một số đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội phối hợp với Công an huyện Thường Tín, cùng một số ban, ngành liên quan đã tiến hành khai quật mộ của 2 thai nhi xấu số được phát hiện sáng 23/3 để tiến hành khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc.

Theo đó, khoảng 10h30 ngày 23/3, ông Nguyễn Văn Ba (47 tuổi), trú  tại xã Nhị Khê, huyện Thường Tín (Hà Nội), ra mương nước cho đàn vịt của mình ăn thì phát hiện một túi nilon đen trôi nổi dưới mương, bên trong có chứa hộp bìa các - tông dài khoảng 30cm, cao 25cm.

Khi mở hộp các - tông này, ông Ba tá hỏa khi thấy bên trong có chứa 1 xác thai nhi. Vài phút sau đó, ông Ba tiếp tục phát hiện một túi nilon khác, có hình dạng giống với chiếc túi chứa xác thai nhi mà ông phát hiện lần trước.

Khi mở ra, ông Ba tiếp tục thấy trong hộp bìa các - tông chứa xác của một thai nhi là bé trai. Xác 2 cháu được ông Ba cùng người dân địa phương đem chôn cất cạnh nhau tại nghĩa trang Nhị Khê, đồng thời thông báo cho cơ quan chức năng địa phương biết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ

T.X.
.
.
.