Khám, chữa bệnh miễn phí nhân Ngày thị giác thế giới 2013

Thứ Bảy, 05/10/2013, 12:16
Nhân Ngày thị giác thế giới 2013 Bệnh viện Mắt TP HCM sẽ có nhiều hoạt động khám, chữa bệnh mắt miễn phí cho các bệnh nhân.

“Hãy đi kiểm tra mắt để bảo vệ đôi mắt của bạn” là thông điệp Ngày thị giác thế giới 2013 (10/10). Nhân dịp này, Bệnh viện (BV) Mắt TP HCM sẽ có nhiều hoạt động khám, chữa bệnh mắt miễn phí cho các bệnh nhân, gồm: phối hợp với Đài Truyền hình O2TV thực hiện chương trình truyền thông về phòng, chống cận thị học đường và cách tự đo thị lực để phát hiện thị lực kém trong trường học; phối hợp với Cục An ninh chính trị nội bộ (A83) và BV Chợ Rẫy tổ chức khám, đo khúc xạ và tư vấn các bệnh về mắt cho 400 em học sinh của Trường Tiểu học An Khánh, huyện Châu Thành, Bến Tre (hỗ trợ kính miễn phí cho học sinh nghèo bị tật khúc xạ tại trường); khám tư vấn và cấp thuốc miễn phí cho 150 người dân nghèo ở huyện Châu Thành, Bến Tre vào thứ sáu 11/10; khám tầm soát bệnh võng mạc tiểu đường cho người trên 50 tuổi bị bệnh đái tháo đường tại Trung tâm Đào tạo và Chăm sóc mắt cộng đồng, BV Mắt TP HCM.

Bệnh nhân có nhu cầu đăng ký tại Trung tâm Đào tạo và Chăm sóc mắt cộng đồng, BV Mắt TP HCM (611/2 Điện Biên Phủ, phường 1, quận 3)

H.Nga
.
.
.