Khai trương Trung tâm hỗ trợ du lịch Hà Nội

Thứ Sáu, 02/08/2013, 16:55
Sáng 1/8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) Hà Nội đã khai trương Trung tâm hỗ trợ du lịch với quyết tâm làm trong sạch lại môi trường du lịch.

Trung tâm được đặt ở mặt tiền số 47 phố Hàng Dầu, Hà Nội. Thời gian hoạt động của bộ phận này từ 8h đến 22h các ngày trong tuần, trong thời gian không mở cửa (22h đến 8h sáng hôm sau) sẽ có cán bộ trực đường dây nóng.

Bộ phận hỗ trợ khách du lịch trực đường dây nóng thông qua hai số điện thoại (0946791955/ 04 39261515) do Sở VH,TT&DL thiết lập là đầu mối tiếp nhận trực tiếp cũng như gián tiếp (qua điện thoại, email, facebook…) khiếu nại, phản ánh của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, khách du lịch và người dân về các vấn đề ảnh hưởng đến an ninh, an toàn và các quyền lợi hợp pháp của du khách, xử lý thông tin và phối hợp với các cơ quan chức năng trong việc giải quyết bất cập xảy ra đối với du khách.

Từng bước xử lý dứt điểm các tổ chức, cá nhân có hành vi lừa đảo, chèo kéo, đeo bám, "chặt, chém," trộm cắp tài sản của du khách nhằm tạo hình ảnh điểm đến an toàn, thân thiện

Lưu Hiệp
.
.
.