Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2016

Thứ Năm, 21/04/2016, 16:06
Sáng ngày 21-4, Bộ Xây dựng phối hợp UBND TP Đà Nẵng long trọng tổ chức lễ khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2016 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng.

Đây là một hoạt động thường niên, có ý nghĩa quan trọng đối với các doanh nghiệp ngành xây dựng nhằm tìm kiếm cơ hội giao lưu, hợp tác kinh doanh. Triển lãm năm nay đã thu hút được sự tham gia của hơn 540 gian hàng đến từ 270 đơn vị chuyên ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất; trong đó có 170 doanh nghiệp trong nước, 65 doanh nghiệp liên doanh và 35 doanh nghiệp, tập đoàn đến từ 9 quốc gia, khu vực như: Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc,…

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Quang Hùng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Trưởng Ban chỉ đạo Triển lãm quốc tế Vietbuild, cho rằng Vietbuild Đà Nẵng 2016 diễn ra trong bối cảnh tình hình kinh tế vĩ mô của nước ta có nhiều chuyển biến tích cực, lạm phát được kiểm soát; tăng trưởng kinh tế của đất nước theo hướng bền vững.

Kể từ năm 2015, thị trường bất động sản đã có lượng giao dịch tăng đáng kể; trong quý 1-2016, do nhiều tác động tích cực từ các chính sách, Luật Nhà ở được Nhà nước ban hành khiến thị trường bất động sản tiếp tục đà tăng trưởng cao; từ đó kích cầu hoạt động sản xuất kinh doanh của thị trường vật liệu xây dựng và các lĩnh vực xây dựng…

Triển lãm lần này sẽ là một cơ hội tốt, là một sân chơi bổ ích cho các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, tăng cường sức mạnh trong cạnh tranh để tạo ra những sản phẩm chất lượng, uy tín. Đồng thời, đây cũng là dịp để các doanh nghiệp tham gia và các đối tác tham quan mua sắm, ký kết các hợp đồng kinh tế, chuyển giao khoa học công nghệ, đẩy mạnh xúc tiến thương mại và đầu tư xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đời sống kinh tế xã hội, góp phần kích cầu phát triển sản xuất và xây dựng đất nước.

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức Vietbuild Đà Nẵng 2016 đã bình chọn và vinh danh 27 gian hàng quy mô, đẹp, ấn tượng của các đơn vị tham gia triển lãm lần này. Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 25-4-2016.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng phát biểu khai mạc Vietbuild.
Trao kỷ niệm chương cho các đơn vị tài trợ chính cho Vietbuild lần này.
Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Phùng Tấn Viết đánh trống khai mạc triển lãm.
Các đại biểu cắt băng khai mạc Vietbuild Đà Nẵng 2016.
Triển lãm là cơ hội tốt để các doanh nghiệp ngành xây dựng quảng bá sản phẩm của mình đến với đối tác, khách hàng.
Trao kỷ niệm chương cho các nhà đồng tài trợ triển lãm.
Ngọc Thi
.
.
.