Khách thương gia “sàm sỡ” cô gái trên máy bay bị phạt 10 triệu đồng

Thứ Tư, 31/07/2019, 22:30
Chiều 31-7, ông Vũ Anh Cường đã tới Cảng vụ Hàng không miền Bắc để giải quyêt sự việc. Ông Cường đã nhận lỗi, nhận trách nhiệm. Sau khi xem xét, cơ quan cảng vụ đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với ông Cường theo mức tối đa là 10 triệu đồng.

Ông Trần Hoài Phương - Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc cho biết, quyết định xử phạt đối với ông Vũ Anh Cường đã được ký ban hành ngay trong chiều 31-7. 

Theo đó, giấy mời lần 2 của Cảng vụ Hàng không miền Bắc gửi ông Vũ Anh Cường được phát đi sáng 31-7 theo dịch vụ bảo đảm và ông Cường đã có mặt vào cùng ngày để giải quyết sự việc gây rối, “sàm sỡ” xảy ra trên chuyến bay VN253 mà ông này là người có liên quan trực tiếp.

Tại buổi làm việc, ông Cường đã giải trình về sự việc trên chuyến bay ngày 26-7. Ông Cường thừa nhận có say rượu và có những hành vi thiếu kiểm soát. Ông này đã nhận lỗi và trách nhiệm về hành vi vi phạm của mình.

Căn cứ quy định tại Khoản 5 Điều 26 Nghị định 162/2018 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã ra quyết định xử phạt 10 triệu đồng - mức tối đa.

Được biết, nữ hành khách bị "sàm sỡ" hiện chưa có khiếu nại gì với nhà chức trách hàng không. Các cá nhân, đơn vị liên quan đến sự việc cũng đã đến Cảng vụ Hàng không miền Bắc làm việc với nhà chức trách trong ngày 30-7.

Đặng Nhật
.
.
.