Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng sẽ khai trương dịp Quốc khánh 2-9

Thứ Tư, 14/08/2013, 10:10
Tập đoàn khách sạn Mường Thanh hiện đang sở hữu 17 khách sạn đã hoàn thành và đi vào hoạt động và đạt được hiệu quả kinh doanh tốt.

Đầu tháng 8/2013, Tập đoàn khách sạn tư nhân Mường Thanh đã tổ chức khai trương khách sạn Mường Thanh Huế và Mường Thanh Quảng Bình là thành viên thứ 16 và 17 của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh, và tương lai sẽ có nhiều khách sạn mang thương hiệu Mường Thanh trên khắp đất nước.

Nhân sự ra đời của Mường Thanh Huế, bà Lê Thị Hoàng Yến - Tổng Giám đốc Tập đoàn khách sạn Mường Thanh chia sẻ: “Chúng tôi đã luôn tìm kiếm một mảnh đất đẹp để xây khách sạn Mường Thanh Huế trong nhiều năm qua. Khi được biết chủ đầu tư của Mecure Hue Gerbera có ý định bán lại khách sạn thì chúng tôi đã lập tức làm việc để được mua lại. Có 3 lý do để Mường Thanh quyết định chọn khách sạn này: Vị thế đắc địa hiếm có; đã từng có hơn 2 năm quản lý của Tập đoàn Accor; cơ sở vật chất và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp”.

Mường Thanh Quảng Bình - một trong những khách sạn hiện đại nhất tại Đồng Hới, Quảng Bình hiện nay cũng được du khách đặc biệt quan tâm. Bà Lê Thị Phương - Phó Giám đốc khách sạn Mường Thanh Quảng Bình cho rằng, ngay khi xây dựng, Mường Thanh Quảng Bình đã nhận được sự quan tâm của du khách, các công ty lữ hành trong nước và quốc tế bởi vị trí đắc địa và vì “thương hiệu” Mường Thanh đã tới Quảng Bình! Bởi vậy khi hoàn thành được hơn 90% khách sạn đã chủ động đón khách và nhận được đánh giá cao từ khách nghỉ và các công ty lữ hành.

Tháng 5/2013, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đã khai trương khách sạn 5 sao đầu tiên tại TP Vinh, Nghệ An và đồng thời chính thức nhận Bằng xác lập kỷ lục “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam”. Nối tiếp sự bứt phá đó, ngày 2/9 tới đây, chào mừng kỷ niệm Quốc khánh nước ta, khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng sẽ khai trương đi vào hoạt động với 370 phòng nghỉ và 8 căn hộ

PV
.
.
.