Kẹt cứng đường vì xe đầu kéo làm rơi thùng container

Thứ Tư, 09/11/2016, 15:27
Trong lúc chạy vào đường dẫn để lên cầu vượt, xe đầu kéo chao đão và lật ngang. Thùng container văng ra ngoài nhưng may mắn không trúng phương tiện nào...

Khoảng 5h30’ ngày 9-11, xe đầu kéo BKS 61C- 234.11 lưu thông trên quốc lộ 1 (hướng đi từ ngã 4 Thủ Đức về Suối Tiên). Khi đến cầu vượt trạm 2 (quận 9, TP Hồ Chí Minh), tài xế cho xe lưu thông vào đường dẫn để lên cầu vượt Trạm 2 về KCN Sóng Thần thì bất ngờ loạng choạng và lật ngang. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ lật xe
Sau vụ lật phương tiện bị hư hỏng nặng
Giao thông qua khu vực này bị ùn ứ

Thùng container bị văng ra chắn ngang đường dẫn. Rất may vào thời điểm trên ít phương tiện lưu thông trên đường nên không gặp sự cố nghiêm trọng. 

Tại hiện trường, thùng container chắn ngang đường, xe đầu kéo bị lật, dầu nhớt chảy lênh láng trên đường. Sự cố xảy ra trên đường dẫn khiến các phương tiện lưu thông qua khu vực này gặp khó. CSGT-Công an quận 9 tiến hành phân luồng, điều tiết giao thông để tránh ùn ứ. 

Hai xe cẩu được huy động đến hiện trường di dời thùng chiếc xe và thùng container bị lật. Đến 9h cùng ngày, hiện trường được giải tỏa, giao thông qua khu vực này được thông thoáng.

Nghinh Phong
.
.
.