Kẹp 3 lạng lách gây tai nạn, 3 người nguy kịch

Thứ Ba, 30/06/2015, 14:54
Ba thanh niên chở nhau trên một xe máy, không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng đã tông thẳng vào xe máy của một phụ nữ chở con nhỏ đang qua đường.

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 21h đêm 29/6, trước số nhà 51 đường Đinh Tiên Hoàng, phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm trên, có 3 thanh niên (chưa rõ danh tính) không đội mũ bảo hiểm chở nhau trên một xe máy mang BKS 47F1-101.24 lưu thông từ đường Đinh Tiên Hoàng ra Nguyễn Tất Thành với tốc độ cao, lạng lách đánh võng.

Khi đi đến trước số nhà 51 đường Đinh Tiên Hoàng, do không làm chủ tốc độ nên đã đâm thẳng vào xe máy mang BKS 47P7-9866 do chị Nguyễn Thị Mỹ Thảo (33 tuổi, trú đường Phạm Hồng Thái) điều khiển chở theo con nhỏ 4 tuổi đang xi nhan qua đường.

Cú tông mạnh đã khiến chị Thảo và cậu con trai 4 tuổi văng vào bên phải lề đường nằm bất tỉnh.

Nạn nhân được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Riêng 3 thanh niên đi trên xe máy văng vào bên trái lề đường, trong đó có một người bị chấn thương nặng nằm bất tỉnh, hai người còn lại chỉ bị thương nhẹ. Các nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Vụ việc đang được lực lượng CSGT Công an TP Buôn Ma Thuột làm rõ.

Văn Thành
.
.
.