Kê biên nhiều tài sản của con nợ Nguyễn Thị Cúc

Thứ Bảy, 24/03/2012, 10:21
Liên quan đến vụ vỡ nợ “khủng” tại huyện Phú Xuyên, ngày 23/3, cơ quan CSĐT - Công an TP Hà Nội cho biết đã kê biên được một số mảnh đất, là tài sản của con nợ Nguyễn Thị Cúc, 33 tuổi, trú tại Văn Minh, Văn Nhân, Phú Xuyên, Hà Nội. Những mảnh đất này được mua bằng tiền vay của các chủ nợ.
>> "Chúa chổm” Nguyễn Thị Cúc ra đầu thú

Sau một thời gian khởi tố vụ án, khởi tố bị can (tháng 11/2011), đến nay, đã có 12 bị hại chính thức có đơn tố cáo hành vi chiếm đoạt tiền vay của Nguyễn Thị Cúc với tổng số tiền trên 200 tỷ đồng và hơn 400 cây vàng.

Trong số các chủ nợ này, người cho vay nhiều nhất ở thị trấn Phú Minh, Phú Xuyên với số tiền trên 76 tỷ đồng. Một cá nhân khác ở tiểu khu Phú Thị, thị trấn Phú Minh cho vay trên 4 tỷ đồng và 370 cây vàng, nhưng là tài sản đi gom của trên 30 người khác. Những bị hại này sau khi có đơn tố cáo đã được triệu tập đến cơ quan CSĐT để lấy lời khai, cung cấp những tài liệu liên quan đến vụ án.

Con nợ Nguyễn Thị Cúc tường trình hành vi phạm tội tại cơ quan điều tra.

Để phục vụ công tác điều tra, truy tố đối với bị can Nguyễn Thị Cúc trong thời gian sớm nhất, buộc Cúc phải chịu trách nhiệm hình sự về hành vi phạm tội của mình và có nghĩa vụ trả nợ cho các bị hại, cơ quan CSĐT đề nghị ai là bị hại của Cúc và những người liên quan đến vụ án trên, liên hệ điều tra viên Cao Xuân Đạt (Đội 2) - Văn phòng cơ quan CSĐT - Công an TP Hà Nội để giải quyết. Địa chỉ: 55 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: 0913217088, 04.39396356

Nguyễn Tuấn
.
.
.