Dập tắt đám cháy nhà hàng trên cao ốc

Thứ Bảy, 09/03/2019, 13:13
Hai xe thang tiếp cận đám cháy trên tầng cao nhất của tòa nhà nơi đặt nhà hàng Hàng Dương Quán, và chỉ trong 10 phút đám cháy được khống chế 

Khoảng 10h15’ ngày 9-3, đám cháy bùng phát tại tầng cao nhất của tòa nhà BenThanh Tourist Buiding (32-34, Ngô Đức Kế, quận 1, TP Hồ Chí Minh), nơi đặt nhà hàng Hàng Dương quán khiến nhiều người trong tòa nhà hoảng hốt. Sau tiếng chuông báo động, nhiều người phát hiện cột khói trắng bốc lên nên nhanh chóng theo hướng dẫn thoát hiểm bằng lối thang bộ. Nhân viên của nhà hàng đã dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành.

Đám cháy trên cao khiến nhiều du khách và người dân hoảng hốt.
Các tuyến đường được phong tỏa phục vụ công tác chữa cháy.
Xe thang được huy động tới hiện trường.
Chỉ sau 10' đám cháy được khống chế.
Vị trí cháy nằm trên cao nhất của tòa nhà.

Đội Cảnh sát PCC quận 1 đã điều động 2 xe thang xuống hiện trường nhanh chóng kết nối vòi rồng và vươn thang tiêp cận đám cháy. Các tuyến đường xung quanh tòa nhà được phong tỏa phục vụ công tác chữa cháy.

Chỉ sau 10 phút, các chiến sĩ PCCC đã khống chế đám cháy không cho lan sang các khu vực lân cận, tuy nhiên khói vẫn còn tỏa ra khu vực này. Cảnh sát PCCC đã túc trực tại khu vực này phun nước làm mát các bức tường nơi xuất phát của vụ cháy.

Theo người đại diện của nhà hàng, thời điểm xảy ra cháy nhà hàng vắng khách nên không gây thiệt hại về người.


Nghinh Phong
.
.
.