Hội thảo báo Đảng khu vực miền Trung, Tây Nguyên

Thứ Sáu, 15/11/2013, 18:37
Các cơ quan báo Đảng khu vực miền Trung, Tây Nguyên tham dự hội thảo đã quyên góp, ủng hộ 20 triệu đồng cho gia đình phóng viên Nguyễn Thị Hồng Sen.
>> Hội Nhà báo Việt Nam điện chia buồn về việc nữ nhà báo Nguyễn Thị Hồng Sen tử nạn trong bão Haiyan

Trong hai ngày 14 và 15/11, hội thảo báo Đảng các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên diễn ra tại TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum, với chủ đề "Tuyên truyền liên kết phát triển giữa các vùng kinh tế động lực".

Tại hội thảo, đại biểu báo Đảng của 18 tỉnh, thành phố khu vực miền Trung, Tây Nguyên đã có tiếng nói chung về sự liên kết để cùng tuyên truyền các vùng kinh tế động lực của các tỉnh trong khu vực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội.

Nhân dịp này, các cơ quan báo Đảng khu vực miền Trung, Tây Nguyên cũng đã quyên góp, ủng hộ 20 triệu đồng cho gia đình phóng viên Nguyễn Thị Hồng Sen (Đài Truyền thanh huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi) tử nạn trong quá trình tác nghiệp về công tác phòng chống bão số 14 trên địa bàn huyện Đức Phổ.

Ngoài ra, các báo còn quyên góp 34 triệu đồng cùng Báo Kon Tum làm công tác từ thiện - xã hội tại xã Đăk T’re, huyện Kon Rẫy, Kon Tum

N.Như
.
.
.