Hội thảo "Bảo vệ thương hiệu trong thời kinh tế suy thoái"
Làm gì để sử dụng tối ưu ngân sách marketing trong thời kinh tế suy thoái như hiện nay? Làm thế nào để biến giai đoạn khủng hoảng kinh tế thành cơ hội phát triển thương hiệu và xây đắp thành công tương lai? Những chia sẻ thiết thực về việc sử dụng tối ưu nhất nguồn ngân sách marketing và quản trị doanh nghiệp trong thời kỳ nền kinh tế toàn cầu đang lâm vào khó khăn như hiện nay sẽ được các chuyên gia marketing và nhà kinh tế hàng đầu chia sẻ tại hội thảo.
Đây là một trong những sự kiện được thực hiện bởi Trường Đại học Kinh tế TP HCM hợp tác với Quỹ Hỗ trợ Ogilvy (The Ogilvy Foundation), Công ty Ogilvy & Mather Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội Doanh Nghiệp Trẻ TP HCM (YBA).
Hội thảo nhằm trao đổi những kinh nghiệm, kiến thức và chia sẻ những lời khuyên thực tiễn với các doanh nghiệp Việt
Tham gia thuyết trình sẽ có ông David Mayo - Tổng Giám đốc Ogilvy & Mather khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, bà Lee Yee Hew - Giám đốc điều hành OgilvyOne Việt Nam, Giáo sư - Tiến sĩ Hồ Đức Hùng - Giám đốc Viện Nghiên cứu Kinh tế Phát triển của Đại học Kinh tế TP HCM, đại diện của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam. Dự kiến hội thảo sẽ thu hút sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp và các nhà quản lý.
"Việt
"Dù nền kinh tế có đi xuống thì tiến bước vẫn là lựa chọn duy nhất. Lịch sử cho thấy rất nhiều thương hiệu và công ty đã ra đời thành công trong thời khủng hoảng cũng như nhiều thương hiệu và công ty khác đã tận dụng bối cảnh kinh tế khó khăn để giành những ưu thế đáng kể trên thị trường. Hợp tác với trường Đại học Kinh tế TP HCM, chúng tôi mong muốn chia sẻ những kiến thức giúp cho các doanh nghiệp có thể bảo vệ thương hiệu của mình".
Được biết, trước đó, Ogilvy & Mather Worldwide cũng đã giới thiệu xê-ri cẩm nang cũng như website cung cấp các kiến thức về quản lý thương hiệu trong thời suy thoái