Hội đồng Anh có trung tâm giảng dạy mới

Thứ Tư, 21/03/2012, 16:50
Ngày 24/3 tới đây, khóa học đầu tiên của Hội đồng Anh tại Trung tâm giảng dạy mới sẽ khai giảng tại địa chỉ trường Tiểu học Brendon, đường Lê Văn Lương, khu T2, Trung Hòa Nhân Chính. Các học viên đăng kí học trước 24/3 sẽ nhận giảm giá 10% học phí và được tặng một balô xinh xắn và tiện lợi.

Trung tâm giảng dạy Brendon, T2 Trung Hòa – Nhân Chính ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người học được Hội đồng Anh ghi nhận trong suốt thời gian qua, tránh tình trạng người cần học phải nằm trong danh sách chờ khi các lớp học tại Hội đồng Anh 20 Thụy Khuê đã kín chỗ.

Quan trọng hơn, trong bối cảnh các trường học tại Hà Nội đổi giờ và các bậc phụ huynh, học viên gặp nhiều khó khăn trong việc sắp xếp thời gian, việc khai trương trung tâm mới tại Trung Hòa – Nhân Chính, một khu vực năng động và thuận tiện cho việc đi lại thể hiện cam kết lắng nghe nhu cầu khách hàng của Hội đồng Anh.

Kì học đầu tiên tại Hội đồng Anh Brendon khai giảng vào ngày 24/3 sẽ có các khóa học tiếng Anh dành cho học sinh lớp 1, tiểu học (lớp 2-5) với lịch học 1 buổi/tuần. Các khóa học tiếng Anh Trung học Cơ sở, Trung học Phổ thông và Luyện thi IELTS dành cho học sinh Trung học Phổ thông sẽ có lịch học 2 buổi/tuần. Tất cả các học viên đăng kí học trước ngày 24/3 sẽ được giảm giá 10% học phí và được tặng một balô xinh xắn và tiện lợi. 500 khách tham quan đầu tiên tại Trung tâm giảng dạy Brendon, đường Lê Văn Lương, T2 Trung Hòa – Nhân Chính sẽ được tặng một cốc uống trà xinh xắn. Trong khoảng thời gian 24/3 đến 31/5, các học viên đăng kí học sẽ được kiểm tra xếp lớp miễn phí tại Trung tâm Brendon.

Một phòng học đạt tiêu chuẩn tại Trung tâm giảng dạy mới của Hội đồng Anh,  địa chỉ  trường Tiểu học Brendon đường Lê Văn Lương, khu T2, Trung Hòa Nhân Chính.

Ông Robin Rickard, Giám đốc Hội đồng Anh cho biết: "Trung tâm giảng dạy Brendon, T2 Trung Hòa – Nhân Chính có chất lượng đồng nhất với hơn 100 Trung tâm giảng dạy khác của Hội đồng Anh trên toàn thế giới. Những học viên đã có những trải nghiệm tuyệt vời với bảng điện tử thông minh, những lớp học ít học viên, thày cô giáo người Anh vui tính và giàu kinh nghiệm tại Hội đồng 20 Thụy Khuê hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng không khác biệt tại Brendon Trung Hòa Nhân Chính. Đây cũng là lý do chúng tôi đã mất nhiều thời gian và tâm sức đến như vậy cho Trung tâm mới này. Tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ như chiều cao và chất lượng ghế ngồi như thế nào để các em học sinh thấy thoải mái nhất, hay giáo viên bản ngữ sẽ được tuyển chọn ra sao – tất cả đều là kết quả của một quá trình làm việc rất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn khắt khe của Hội đồng Anh toàn cầu. Và thực sự Trung tâm giảng dạy Brendon là niềm tự hào mới của chúng tôi”

S.Thương
.
.
.