Hội Nhà báo Việt Nam: Hội thảo báo chí khu vực Tây Nguyên

Thứ Tư, 11/06/2008, 09:06
Ngày 10/6, tại thị xã Kon Tum (tỉnh Kon Tum), Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Hội thảo với chủ đề: "Vai trò của Hội Nhà báo trong việc giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho hội viên".

Tham dự và chủ trì hội thảo có Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam - ông Lê Quốc Trung; lãnh đạo Hội Nhà báo 5 tỉnh Tây Nguyên: Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng cùng đại diện Hội Nhà báo 2 tỉnh bạn là Bình Định và Hà Tĩnh.

Hội thảo đã được nghe trình bày 18 tham luận xoay quanh chủ đề đã được định hướng, đồng thời thảo luận những vấn đề liên quan đến đạo đức, kỹ năng làm báo hiện đại trong giai đoạn hiện nay.

Phát biểu với hội thảo, ông Lê Quốc Trung nhấn mạnh: Vấn đề giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho phóng viên là nhiệm vụ thường xuyên của tổ chức Hội.

Theo hướng dẫn của Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam, bước sang giai đoạn II của cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh có nội dung các hội nhà báo sẽ bàn thảo để xây dựng qui định về đạo đức của người làm báo trong tình hình mới, do đó hội thảo lần này có ý nghĩa rất quan trọng, góp phần đưa báo chí lên tầm cao mới, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp đổi mới đất nước

Vu Gia
.
.
.