“Học chủ động, thi hiệu quả” với Vinschool

Thứ Sáu, 01/08/2014, 14:16
Với tiêu chí “Học chủ động, thi hiệu quả”, trường THPT Vinschool vừa công bố chương trình giáo dục toàn diện và chuyên sâu theo bốn khối: Xã hội, Tự nhiên, Ngoại ngữ và chuẩn bị Du học.

Theo đó, bên cạnh chương trình giáo dục toàn diện, đúng tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục Đào tạo, Trường THPT Vinschool sẽ chủ động bổ sung 6 tiết học tăng cường mỗi tuần.

Đây là 6 tiết học chuyên sâu, được thiết kế nhằm đáp ứng nguyện vọng thi vào các trường đại học thuộc khối Tự nhiên, Xã hội, Ngoại ngữ hay chuẩn bị Du học của học sinh.

Vinschool sẽ áp dụng các hình thức kiểm tra, đánh giá bám sát với quá trình đổi mới tuyển sinh đại học.

Ngoài chương trình học được tăng cường theo chủ đích, nhà trường cũng áp dụng các hình thức kiểm tra, đánh giá bám sát với quá trình đổi mới tuyển sinh đại học của Bộ Giáo dục& Đào tạo, giúp học sinh thích ứng tối đa với những yêu cầu của đổi mới giáo dục và phương thức thi cử.

Quá trình chuẩn bị cho kỳ thi đại học, cao đẳng hoặc đi du học nước ngoài sẽ đều đặn trong suốt 3 năm học thay vì  chạy đua luyện thi vào năm cuối cấp.

Giảng dạy tại các tiết học chuyên sâu theo khối là đội ngũ giáo viên luyện thi Đại học chất lượng, có nhiều năm kinh nghiệm tại các trường uy tín như Hà Nội – Amsterdam, Chu Văn An, Trần Phú, Việt Đức, Kim Liên...

Học sinh được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, trình diễn nghệ thuật, làm dự án hữu ích.

Riêng với những học sinh có mong muốn chuẩn bị Du học, chương trình tiếng Anh tăng cường được xây dựng và giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên Việt Nam chuẩn quốc tế, kết hợp các giáo viên bản xứ có trình độ chuyên môn vững chắc

N.Thiêm
.
.
.