Hội thi an toàn giao thông cho học sinh và giáo viên tiểu học

Thứ Sáu, 27/03/2015, 11:12
Nằm trong khuôn khổ chương trình “Toyota cùng em học An toàn giao thông”, sáng ngày 27/3, tại TP Buôn Ma Thuột, Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) phối hợp cùng Vụ Giáo dục Tiểu học (Bộ GD - ĐT), Sở GD - ĐT, Ban An toàn giao thông và Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức “Hội thi tìm hiểu kỹ năng tham gia giao thông an toàn dành cho học sinh và giáo viên cấp tiểu học” trên địa bàn.

Tham dự hội thi là đại diện của 100 học sinh cùng 30 giáo viên đến từ các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh. Các thí sinh sẽ trải qua 5 phần thi, trong đó đối với học sinh sẽ thi 3 nội dung: Tìm hiểu kiến thức ATGT và kỹ năng tham gia giao thông an toàn; Vẽ tranh tập thể theo đề tài ATGT và thuyết trình nội dung tranh; Sáng tác thơ ca hò vè về chủ đề ATGT hoặc thể hiện năng khiếu. Đối với giáo viên, sẽ thực hành 1 bài dạy về giáo dục ATGT và tham gia hội thảo về “Đổi mới phương pháp giáo dục ATGT trong nhà trường”.

Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam trao tặng mũ bảo hiểm cho các thí sinh tham dự hội thi.
Các em học sinh háo hức với phần thi vẽ tranh tập thể về chủ đề ATGT.

Hội thi nhằm giúp các em học sinh nâng cao hơn nữa kiến thức về ATGT, qua đó để các em áp dụng vào thực tế cuộc sống khi tham gia giao thông; khuyến khích các thầy cô giáo phát huy tính sáng tạo trong các bài giảng về ATGT nhằm mang lại sự hứng thú trong học tập cho các em cũng như mang lại hiệu quả thiết thực trong công tác giáo dục ATGT tại các trường học.

Văn Thành
.
.
.