Hai xe máy đối đầu, 2 tử vong, một nguy kịch

Thứ Năm, 28/01/2016, 09:35
Hai xe máy đối đầu nát bươm, hai người tử vong tại chỗ, một người được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tai nạn xảy ra trong đêm 27, rạng sáng 28-1 tại Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh khiến nhiều người chứng kiến bàng hoàng…

Khoảng 2 giờ sáng 28-1, CSGT - Công an quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh cùng các đơn vị chức năng, VKS quận Bình Thạnh…mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra giữa hai xe gắn máy trên đường Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh.

Hiện trường vụ TNGT

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 27-1, một thanh niên tên Việt (khoảng 35 tuổi, quê An Giang) điều khiển xe máy BKS 67K1-092.59 chở anh Trần Khánh Nam (25 tuổi, quê Đồng Tháp) lưu thông trên đường Bình Quới hướng về cầu Thanh Đa.

Khi vừa qua trụ sở UBND phường 28 khoảng 100 mét thì va chạm với xe máy không biển số, do Nguyễn Văn Huế (26 tuổi, quê Khánh Hòa) điều khiển lưu thông theo chiều ngược lại với tốc độ cao.

Vụ va chạm cực mạnh khiến hai xe máy bị nát bươm, ba người văng xuống đường. Anh Nam tử vong tại chỗ, anh Huế và Việt được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng anh Huế đã tử vong trên đường. CSGT- Công an quận Bình Thạnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường làm rõ nguyên nhân.

Nhiều người hiếu kỳ đã đứng ken chặt khu vực khám nghiệm hiện trường để theo dõi. Nhiều người cho biết cả ba thanh niên trên đều thường trú tại phường 28, quận Bình Thạnh. Việt và Nam là công nhân của một xưởng gỗ, trước khi xảy ra vụ việc trên Việt và Nam đã nhậu cùng một số bạn bè. Do hết mồi nên Việt lấy xe chở Nam đi mua mồi thì gặp nạn.

Về nạn nhân Huế, nhiều người cho biết đã có vợ và một con nhỏ, vợ Huế hiện đang mang thai đứa thứ 2. Trước đây vài ngày Huế đem xe gắn máy của mình đi “độ” lại và thường lưu thông xe với tốc độ cao.

Hai xe máy nát bét sau va chạm
Các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân


 

M.Đức
.
.
.