Hai xe khách đối đầu, hàng chục người bị thương

Thứ Sáu, 11/07/2014, 17:45
Vào lúc 9h30 sáng 11/7, trên QL26 đoạn qua xã Ea M’ta, huyện M’đrắk đã xảy ra một vụ TNGT giữa 2 xe khách làm hàng chục người bị thương.

Vào thời điểm trên xe khách loại 24 chỗ chạy từ hướng Nha Trang - Đắk Lắk mang BKS 47B-001.12 (chưa rõ danh tính tài xế) đã tông trực diện vào xe khách mang BKS 47B-012.22 (chưa rõ danh tính tài xế) đang lưu thông theo chiều ngược với tốc độ cao.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cú tông trực diện khiến 2 xe bị bẹp dúm phần đầu, hư hỏng nặng. Theo một số người dân cho biết, đã có hàng chục người bị thương được người dân đưa đi cấp cứu tại các Bệnh viện Đa khoa huyện M’đrắk và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Trong số những người bị thương có 4 nạn nhân bị thương nặng được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu gồm: Nguyễn Ngọc Hiển (36 tuổi), Nguyễn Tấn Phúc (41 tuổi), Trương Văn Trí (17 tuổi) và cháu Trương Khánh Vi (13 tuổi, cùng trú tại tỉnh Đắk Lắk). Trong đó, anh Hiển bị đa chấn thương đang trong tình trạng nguy kịch.

Nạn nhân bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng CSGT Công an huyện M’đrắk đã có mặt tại hiện trường cùng người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu và phân luồng giao thông.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ

Văn Thành
.
.
.