Hai vụ cháy xảy ra trong một ngày

Thứ Năm, 30/10/2014, 17:38
Khoảng 13h25’ ngày 30/10, đám cháy bùng phát tại một căn nhà trong hẻm 449 đường Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM. Lúc này chủ nhà đi vắng nên khóa cửa và để hai em học sinh lớp ở trên tầng 2.

Phát hiện lửa tạo khói cuộn gây ngạt nên 2 học sinh lớp 6 đã tháo chạy xuống tầng trệt căn nhà và ngắt điện đồng thời mở khóa thoát ra ngoài. Tuy nhiên, sau khi ngắt cầu giao điện, hai học sinh quên chìa khóa nên chịu trận dưới tầng 1 và la hét cầu cứu.

Hiện trường vụ cháy tại Tân Bình.

Nghe tiếng kêu cứu người dân đã phá cửa cùng Công an phường kịp thời đưa hai em nhỏ ra ngoài an toàn. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận Tân Phú, quận 11 huy động 4 xe nước, 1 xe thang và hàng chục chiến sĩ có mặt tại hiện trường để dập lửa. Sau 30 phút sau khi bùng phát, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn.

Trước đó khoảng 2 giờ cùng ngày, đám cháy bùng phát tại khu vực hai công ty C.T.P (chuyên sản xuất hạt nhựa) và Đ.S (sản xuất keo dán mềm) trên đường  số 39, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, khiến nhiều hộ dân sống tại khu vực này

Do đám cháy quá lớn trên diện tích rộng gần 1000m của cả hai công ty kèm theo những tiếng nổ nên người dân đã huy động bình chữa cháy mini dập lửa nhưng không thành.

Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát PCCC quận 9 đã điều động 8 xe chữa cháy và hàng chục lính cứu hỏa thuộc đến hiện trường triển khai chữa lửa. Tại hiện trường đám cháy bao trùm toàn bộ hai công ty với nhiều  nguyên liệu sản xuất cùng nhiều tài sản của hai công ty chứa bên trong.

Nguyên nhân vụ cháy đang được lảm rõ

Nghinh Phong
.
.
.