Hai vợ chồng tự thiêu do nợ nần

Thứ Năm, 20/12/2012, 07:16
Đúng ngày phải trả nợ số tiền lớn, vợ chồng anh Dương (trú tại TP Hạ Long) đã dùng xăng tưới vào người rồi tự thiêu.

Vào khoảng 9h ngày 19/12, tại tổ 6, khu 8, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh xảy ra vụ cháy nhà gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 vợ chồng chủ nhà thiệt mạng.

Nạn nhân là anh Nguyễn Quý Dương, 28 tuổi và chị Đinh Thị Mai, 27 tuổi. Theo một số người dân sống gần đó phát hiện, khói bốc ra từ ngôi nhà kèm theo tiếng nổ lớn rồi lửa bốc lên. Khi mọi người chạy sang, cửa nhà đều bị khóa chặt.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Ninh đã nhanh chóng đến hiện trường. Sau khoảng 1 giờ đám cháy mới được khống chế, tuy nhiên anh Dương và chị Mai đã tử vong do bị lửa thiêu. Con gái 4 tuổi của vợ chồng anh Dương về nhà ông bà ngoại từ hôm trước nên may mắn thoát nạn.

Kết quả điều tra bước đầu của lực lượng chức năng xác định, nguyên nhân vụ cháy là do vợ chồng anh Dương đã dùng xăng tưới vào người rồi tự thiêu. Còn lý do dẫn đến hành động trên của anh Dương và chị Mai xuất phát từ việc anh chị vay nợ số tiền khá lớn, không có khả năng chi trả, ngày 19/12 là thời điểm chủ nợ gia hạn anh chị phải trả một phần lớn khoản nợ trên

Minh Châu
.
.
.