Hai vợ chồng chết trong phòng trọ là do tự tử?

Thứ Bảy, 30/11/2013, 16:45

Ngày 30/11, sau khi khám nghiệm tử thi hai vợ chồng chết trong phòng trọ 6A, số 100, đường Liên khu 1-6, phường Bình Trị Đông, Bình Tân (phát hiện lúc 19 giờ đêm 29/11), Công an quận Bình Tân đang tiến hành làm rõ nguyên dẫn đến hai cái chết trên.

Hiện trường vụ án được phong tỏa.

Hai nạn nhân được xác định là: Nguyễn Quốc P. và vợ là chị Lâm Thị Thanh H. (cùng sinh năm 1983, ngụ quận Bình Tân). Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 29/11, một số người dân trong khu phòng trọ số 100 hoảng hốt nghe tiếng kêu cứu thất thanh của một người phụ nữ từ khu vự phòng trọ số 6A nên chạy đến.

Căn phòng nơi phát hiện hai nạn nhân.

Tại đây cửa phòng bị khóa bên trong. Nhìn qua cửa sổ mọi người hoảng hốt khi phát hiện hai vợ chồng anh P nằm bất động trên tấm nệm đặt giữa phòng. Anh P. nằm ngửa mặc quần đùi, ở trần. Chị H. nằm sấp và cả hai đều có dấu hiệu tắc thở, hiện trường bên trong căn phòng trọ không bị xáo trộn, cạnh hai thi thể là một số chai nước suối đã uống cạn.

Nhận được tin báo, công an phường Bình Trị Đông, Bình Tân đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường chờ các đơn vị chức năng đến khám nghiệm. Theo một người thân của cặp vợ chồng này,  P. và H. vừa đến nhà trọ của cô chơi khoảng 1 tuần. P. và H. đã có hai người con gái 6 và 7 tuổi nhưng sống dưới quê Bến Tre.

Tiến hành lấy vật chứng tại hiện trường.

P. và H. trước đây có sử dụng ma túy. Hai năm trước H. đã từng được đưa đi cai nghiện tập trung. Do sức khỏe càng ngày càng yếu nên H. chủ yếu ở nhà nội trợ, riêng P. chạy xe ôm kiếm sống.

Thi thể hai nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường.

Đến 23 giờ ngày 29/11, sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường căn nhà trọ 6A, thi thể hai vợ chồng này được đưa vào bệnh viện khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân

Minh Phong
.
.
.