Hai vợ chồng chết bất thường trong nhà

Thứ Ba, 07/06/2016, 16:58
Trong lúc về nhà, cậu con trai 17 tuổi phát hiện bố mẹ mình nằm bất động nên đã hô hoán hàng xóm đến cứu nhưng cả hai người đều đã tử vong sau đó.


Khoảng 13 giờ chiều ngày 7-6, trong lúc về nhà, cậu con trai 17 tuổi phát hiện bố mẹ mình là ông Nguyễn Tài Lực (43 tuổi) và bà Phan Thị Dung (38 tuổi) cùng chết tại nhà riêng ở số 27/28 đường Nguyễn Lương Bằng, phường Hoà Khánh Bắc, quận Liên Chiểu. Ngay sau đó, thanh niên này hô hoán cho hàng xóm đến cứu cả hai đều tử vong sau đó.

Tại hiện trường, bà Dung nằm chết trên giường, còn ông Lực chết trong tư thế treo cổ ở gần đó.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Công an quận Liên Chiểu đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân cái chết của vợ chồng bà Dung ông Lực

Sự việc diễn ra vào khoảng 13h chiều ngày 7-6, khi người dân xung quanh nghe hô hoán kêu cứu chạy tới thì phát hiện bà Dung khuôn mặt tím tái, thở yếu nằm ở góc nhà, trong khi người chồng Nguyễn Tài Lực đã tử vong trong tư thế treo cổ. Ngay sau đó, người nhà bà Dung đã đưa nạn nhân vào viện cấp cứu. Song nạn nhân đã tử vong không lâu sau đó.

Hiện tại, cả hai vợ chồng đều được chuyển qua bệnh viện quận Liên Chiểu để tiến hành xác nghiệm pháp y, kiểm tra nguyên nhân vụ tử vong.

Rất đông người dân hiếu kỳ tụ tập tại hiện trường bàn tán về cái chết bất thường của hai vợ chồng bà Dung - ông Lực
Hiện trường căn nhà số K27/28 Nguyễn Lương Bằng 

Khi PV báo điện tử CAND có mặt tại hiện trường, một số hàng xóm cho biết hai vợ chồng ông Lực, bà Dung xảy ra xích mích và ly hôn khoảng 3 tháng nay. Do thương 2 đứa con trai (học lớp 11 và học mẫu giáo), bà Dung vẫn ở lại nhà cùng ông Lực và hai đứa con.

Được biết, hai vợ chồng đều kinh doanh nghề nước giải khát và kinh tế khá giả. Đến trưa 7-6, giữa hai người xảy ra cãi vã, ông Lực đuổi chị Dung ra khỏi nhà. 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ sự việc.

Hoài Thu
.
.
.