Hai thanh niên mất tích trong lòng hồ thủy lợi Thạch Khê

Thứ Ba, 04/02/2014, 19:09
Dù đã nỗ lực tìm kiếm nhiều giờ, nhưng đến trưa ngày 4/2, tung tích của hai thanh niên mất tại hồ thủy lợi Thạch Khê - huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định vẫn chưa được tìm thấy.

Trước đó vào khoảng 13h30’ ngày 3/2, một nhóm thanh niên ở thôn Thạch Long 2, xã Ân Tường Đông, huyện Hoài Ân rủ nhau đến hồ thủy lợi Thạch Khê du Xuân, ngắm cảnh. Hai người trong số họ là Đỗ Văn Viện, 28 tuổi và Phạm Hoàng Tùng, 29 tuổi đã chèo xuồng ra lòng hồ câu cá. Hơn nửa giờ sau, Viện và Tùng chưa trở lại, nhóm bạn liên lạc điện thoại nhưng không được. Sau một hồi kêu gọi, dò tìm ven hồ, nhóm thanh niên phát hiện cần câu, giày, dép của Viện và Tùng dạt vào bờ.

Ngay trong buổi chiều ngày 3 và sáng ngày 4/2, Ban chỉ huy quân sự và Công an huyện Hoài Ân huy động hai xuồng máy tìm kiếm nhưng chưa phát hiện tung tích Viện và Tùng, trong khi hồ thủy lợi Thạch Khê rộng lớn hơn gần 15 ha, nơi sâu nhất đến 30 m, dung tích lòng hồ hơn 7 triệu m3 nước, có nhiều vị trí hiểm trở.

Nguồn tin từ UBND xã Ân Tường Đông cho biết, Phạm Hoàng Tùng đi lao động ở Hàn Quốc mới về quê nhà trước Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, còn Đỗ Văn Viện là công nhân dầu khí ở Khu công nghiệp Dung Quất, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi

Hữu Toàn
.
.
.