Hiện trường vụ va chạm giữa hai “hung thần” TPHCM:

Hai 'hung thần' nát đầu sau va chạm

Thứ Năm, 02/04/2015, 10:09
Chiếc container chạy với tốc độ cao đâm thẳng vào đuôi xe ben khiến hai xe bị hư hỏng nặng trong đêm. May mắn không có người thương vong

Khoảng 23g ngày 1/4, xe container biển số: 51C-277.75 do tài xế Nguyễn Văn Dũng (38 tuổi) điều khiển lưu thông trên xa lộ Hà Nội (hướng từ cầu Sài Gòn về cầu Đồng Nai) với tốc độ cao.

Khi đang đổ dốc cầu để vào Khu công nghệ cao (đoạn thuộc phường Tân Phú, quận 9)  thì va chạm với xe ben biển số: 57K-8119 chạy theo hướng ngược lại và cũng đang rẽ vào Khu công nghệ cao.

Trước tình huống này, tài xế Dũng đã đánh tay lái để tránh va chạm nhưng không kịp, đầu xe container tông thẳng vào đuôi xe ben nát bét một bên. May mắn phụ xe container đã tránh được nên không bị thương tích.

Tại hiện trường đầu xe container bị hư hỏng nặng, xe ben cũng bị gãy trụ bánh phía sau. Sau vụ tai nạn, một xe ben khác được điều động đến để di dời toàn bộ số đất trên xe ben gặp nạn xuống.

Đến rạng sáng 2/4, xe cứu hộ cũng được điều đến hiện trường di dời hai xe gặp nạn vào bên trong để đảm bảo giao thông trên xa lộ Hà Nội được thông suốt.

Minh Phong
.
.
.